Sunday, March 05, 2006

I'm back!

Hay... sa wakas ay nagka-oras na rin ako para sa aking blog.
Bakit nga ba ako nawala? Hmm... hindi ko rin alam e! Busy sa work? nagbakasyon? tinamad? Lahat!

To be honest, it's not for a lack of topics to share. In fact ang dami ko ngang gustong ikwento, wala lang talagang chance. Tsaka alam n'yo yung minsan pag may friend ka tapos dati close kayo... lagi kayong nagku-kwentuhan... tapos nagkahiwalay kayo for some reason... tapos dumating yung time na nagkita kayo... pero wala na yung closeness... wala na yung spark. Parang pareho na kayong ilang kung sinong unang magku-kwento. Parang ganon yung nafeel ko sa blog ko. Alam kong may connection pero hindi ko magawang i-bridge.

Maraming times na tinitingnan ko yung blog ko... wala lang. Naglo-log in din ako dito sa blogger pero tinitingnan ko kang yung Create Post page. Hay...

Pakshet! Naging telenovela e samanatalang tungkol lang naman to sa isang blog. WAHAHA!
A basta! I vow... I vow daw o... to give my blog and myself a chance. Gusto ko rin ishare yung mga dati kong adventures kahit nakaraan na. Sana lang ay meron pa rin akong mga readers! Hahaha!

No comments:

Post a Comment