Monday, December 11, 2006

HUH?!

Naginternet ako sa isang place near Astoria.
Aba! Korean ba naman ang characters sa buong screen.

Ros: "Pwede ang ilipat n'yo ko sa alpha numeric characters?"
Attendant: "Wala pong ganon e. Pero pag punta n'yo naman po sa site, english na."
Ros: "Ha?! E pano kung may ise-save ako, etc."
Attendant: "E wala pong ganon e."
Ros: "This is ridiculous, nasa Pilipinas tayo!"

DUH?! KOREA BA 'TO?

Nakikinig ako sa radio...

Reporter: Kakasagap lang namin ng balita na isang barko ang natumba at tuluyan nang lumulubog ngayon. Ito'y isang MV Brian na namula sa Puerto Galera at patunggo mismo sa Batangas Pier. BLAH BLAH BLAH... Sa katunayan, may mga pasahero daw itong ilang foreigners at... BLAH BLAH.

Pinoy, wala? Not worth mentioning?

1 comment:

  1. Ipasara na natin 'yang Internet palce na 'yan sa Astoria. Sana nisabihan mo sila na nasa PILIPINAS sila...baka nakalimutan nila. Hehe!

    Atsaka hindi ko alam kung matatawa o maiinis ako sa kabobohan nung radio reporter... Sigh.

    Atsaka pala...miss na kita Ros! =D

    ReplyDelete