Monday, June 11, 2007

Avilon Zoo

Para kaming bumalik sa pagkabata! Big eyes, open mouths, nimble legs, crazy smiles!
Our trip to Avilon Zoo was well worth the wait.

Here we are at the entrance pavilion trying to contain our excitement.


Momon with the uncooperative Cassowary, otherwise known as the most dangerous bird. Kasi daw may mala-knife syang contraption sa ulo n'ya, at super talas ng kanyang claw.

First time ko makahawak ng ahas! Si Ben, di talaga kinaya. Para pala syang isang malaking muscle. At talagang gumagalawa sya habang nagpi-picture kami.


Ito naman ang mga super gandang mga ibon. Kay Momon, parrot; sakin, kay Ben at Rhea, cockatoo; tapos kay Vincent, Hornbill. Yung kay Momon kinakain nya yung hat, tapos yung sakin naman, kinagat yung button ko sa shirt. Basta, super cute at mababait sila.


Nagfeeding program pa ako sa mga pato, pero deadma sila sakin! Isa lang ang lumapit. Huhuhu.


Dami pang ibang pics, sa next entry na lang



Coming Soon:
Arapaima , Lawin and Owls, Tiger, Malayan Tapir
Madami pa!

6 comments:

  1. Ay, grabe. Na-miss ko tuloy ang Avilon. Dalawang taon na rin akong hindi nakapunta dun. Hehe. Makabalik nga.

    Ang kulit nung huling picture! ^___^

    ReplyDelete
  2. Madami pa!
    Pag nakuha ko yung sa cam ni Bennet, upload ko ulit.

    ReplyDelete
  3. ang tapang, ang kulit, ang saya naman!

    ReplyDelete
  4. gusto ko rin makapunta d'yan :) mahilig kasi ako sa mga birds. hahaha joke lang!

    ReplyDelete
  5. Wahaha!

    Punta din kayo.
    Enjoy talaga.

    Ang tagal lang ng ibang pics. Gusto ko na rin i-upload!

    ReplyDelete
  6. Dyan, wala ata sa zoo yung gusto mong bird eh! hahaha!!!

    San yang zoo na yan? Bago ba sya?

    ReplyDelete