Saturday, November 12, 2005

Through the Years... Avogadro IV 2001

I was looking through some pictures the other night... at na-inspire ako sa nakita ko.
Share ko lang ang mga happy moments.

Avo 4... iba talaga kayo!

Ang mag-best friends na sila Julie Ann at Celeste back in 1999. Take note, nauna pa sila kay Sadako.


Sabrina Marie
Miss na namin kakulitan mo!
Lorence... nagbibihis para sa CAT
Wala lang!
Si Bennet ang nagle-lecture satin tungkol sa isang math problem na hindi natin masagutan. Tayo pala ang first students ni Bennet.
Si Allan, Marco at Julie ay nag-aaral ng mga langgam...
Isang araw na nagkita-kita kami sa AS parking lot at nag-picturan kami.
Hay... si Marco.
Ever sexy!
Rhea at Vincent.
Sobrang saya din kapag magkakasama tayo sa mga parties o kaya gimmick.
Summer 2002 party.
May gawa pa tayong mga lamp na nasunog naman.
Sa birthday ni Kathy...
Birthday ni Sabrina...
Birthday ni April...
at EK Adventure...
Hay... ang saya!
Marami pang mga pictures dito sakin... share ko rin next time.

5 comments:

  1. Grabe Ros!! Natawa na lang ako bigla nung nakita ko yung mga pics natin!! Nakakamiss naman!! Ang bilis naman ng panahon... parang kelan lang nasa high school pa tayo, ngayon yung iba graduate na at may trabaho na! tulad mo! tumatanda na tayo... ang bata ko pa dun sa pic ah!! hehehe!!!

    ReplyDelete
  2. ay naku sab! marami pang iba dito. next entry ulit!

    iss ka na namin!

    ReplyDelete
  3. haha! grabe! ang bata tingnan ni vincent dun sa pic! natawa tlga ko.:P patingin pa nung iba ha.:)

    ReplyDelete
  4. grabe, ang papayat nating lahat! hehe, ang tototoy!

    ReplyDelete
  5. ba't parang ang ganda ng chem lab sa pic?

    honga ang babata tingnan nung mga nasa pic...

    ReplyDelete