Tuesday, August 02, 2005

Yikes! 22!

Nyak! Nagbirthday pala ako!
Pag birthday mo kasi... nagkakarason ang mga tao na magsend ng message sayo. Sobrang saya! At sobrang thankful naman ako. Kaya...

Sobrang thanks sa mga JASMS classmates ko! Nadia, Lenina, Nina and Ina! (Okay... Nasense n'yo ba ang ka-freakihan ng mga pangalan nila pag pinagsama-sama? Hehe!) Grabe! Salamat sa pag-alala. Ang tagal na natin magkakaka-kilala! (Rhyme!) You've known me through the best and worst.

Sa mga friends ko sa Avo! Hay... what can I say... iba kayo! Thanks so much!
Kay Abel! Sobrang thank you talaga!
Erick, Andrea, Princess and Mak, thanks sa pagbisita at sa pagbati!
My thesis partners! Jen and Bop, love ko kayo!

Sa mga super friends ko... Jen, Vincent, Rhea, Ben... alam n'yo na yun! Saan next nating adventure!?
Mym... all birthdays okay? Mwahmi!

Hay... isang taon na naman ang nakalipas!

No comments:

Post a Comment